Chuyển đến nội dung chính

Đánh Giá xe Mercedes-Benz GLS 500 năm 2017 năm 2018 ở Việt Nam

Reviews xe của giới thượng lưu Mercedes GLS 500 giá hơn 7 tỷ đồng

Mercedes GLS 500 ở dòng GLS – Class ( dòng xe sửa chữa GL trước đây ) với không gian nội thất rộng to, đẳng cấp đủ cho 7 người to. Hiện nay, tại VN, xe được chào giá khoảng 6,02 tỷ.

thiết kế bên ngoài của xe Mercedes GLS 500

Trong đại gia đình SUV, xe Mercedes-Benz GLS 500 là mẫu mã xe có vẻ bên ngoài lớn cực đại. Ví dụ, xe có thêm chiều dài lên tới 3.075 milimét, lớn hơn vô vàn nếu như bạn đặt cạnh những mẫu SUV khác như Audi Q7 hoặc xe BMW X5 (đọc thêm Website). Bởi vậy, không gian bên trong cabin của chiếc xe cũng tương đối to, đưa đến cảm giác thoáng rộng, dễ chịu và thoải mái cho hành khách.

mercedes gls 500

Về phong cách thiết kế, GLS 500 trang bị vẻ bên ngoài quyến rũ hơn khá nhiều đối với những chiếc nằm trong dòng GL trước đây. Xe cần sử dụng mâm nhiều chấu có size lên tới mức 21 inch đã được mạ 1 lớp kim loại sáng bóng giúp vẻ bên ngoài xe trông bóng bẩy hơn.

mercedes gls 500 2017

phần trước xe nhìn thấy khá khỏe mạnh với nắp capo được gia công dập nổi cơ cắp, phía bên dưới là logo ngôi sao 3 cánh mercedes to bản đi kèm theo 2 thanh nan được mạ crom sáng bóng loáng. Ngoài những, phần cản trước, cản sau cũng rất được mạ c-rom đẳng cấp và sang trọng.

Cụm đèn phía đằng trước được gia công lại trông rất mới nhất và đã nhập vào thêm đèn LED chiếu sáng tiện lợi. Đèn phanh thừ ba và đèn sau trang bị công nghệ LED. Đèn báo rẽ được đã nhập vào trên gương chiếu hậu.

thiết kế bên trong của Mercedes GLS 500 năm 2017

nếu khách hàng cảm thấy thất vọng với GL-Class bao nhiêu thì Mercedes-Benz GLS 500 năm 2017 bù đắp lại cho doanh nghiệp bất nhiêu. Với rất nhiều sự điều chỉnh, không gian phía bên trong của mẫu mã xe này rất dị hoàn toàn đối với dòng đời GL.

merc gls 500 2017

Điểm gây tạo điểm đặc biệt trước hết với người sử dụng đó là cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, giúp mang tới cho khách hàng nhưng trải nghiệm như được hòa tâm hồn vào thiên nhiên, thỏa sức chinh phục các cung đường off-road. Chính vì vậy, người dùng sẽ không cảm nhận thấy bí quẩn, ngộp thở khi ngồi phía bên trong khoang cabin mặc dầu xe có thêm tới tận 7 chỗ.

giá xe mercedes gls 500 2017

Kế đến, cục bộ các chi tiết bên phía trong khoang thiết kế bên trong đều được bọc da & gỗ thời thượng, đây cũng là việc độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với GL-Class trước đó. VÔ – lăng được cải tiến, màn hình & cụm đồng hồ xe mới và lớn hơn. Ngôn ngữ được thiết kế được tối giản hơn giúp trông hiện đại & mang đến cảm xúc rộng rãi hơn.

đánh giá mercedes gls 500

tại dãy ghế thứ 2, hành khách rất có thể tùy chọn 2 hoặc 3 số chỗ ngồi & trước mỗi ghế đều được sở hữu một màn hình chạm màn hình phục vụ cho nhu cầu thư giãn giữa những chuyến hành trình dài. Dãy ghế thứ 3 tương đối lớn, đủ cho 2 người to, người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cấu hình tựa đầu ở hàng ghế này để thoải mái hơn cũng giống như bảo quản cổ lúc gặp sự cố xẩy ra.

mec gls 500 2017

các cửa xe rất có thể cản nhiệt, cách âm, kính tại khoang sau được thiết kế tối, sẽ có thể chống rung, chống ồn ào giúp hành khách cảm thấy cực kỳ dễ chịu và thoải mái dù trong bất kì môi trường nào. Không dừng lại ở đó, xe còn trang bị một số trong những công năng tân tiến sau: ghế lái & ghế quý khách phía trước có thể thiết lập cấu hình điện, vị trí ghế trước, tay lái & gương chiếu sau rất có thể nhớ 3 chỗ đứng trước đó. Hàng ghế trước được sở hữu khối hệ thống sưởi, massage, thông gió. Khối hệ thống COMAND online điều khiển multimedia kèm theo đầu đọc DVD, hỗ trợ gắn kết lại Bluetooth, đầu đọc thẻ SD, màn hình màu của xe TFT 8 inch, bộ thu phát sóng, hệ thống LINGUATRONIC điều khiển và tinh chỉnh bằng giọng nói, hệ thống Touchpad tinh chỉnh và điều khiển cảm ứng, khối hệ thống xác định GPS tích hợp map việt nam, hệ thống THERMOTRONIC điều hoa đa vùng, công dụng cửa hít, chức năng EASY-PACK cho phép mở cửa sau bằng điện, đồng hồ của xe hiển thị phía ngoài, hệ thống âm thanh vòm Bang và Oflusen BeoSound AMG 14 loa, khối hệ thống các hình thức giải trí Apple CarPlay,…

máy của xe Mercedes-Benz GLS 500

xe Mercedes GLS 500 4 Matichttps://www.mercedes-center.com/xe-mercedes/gls-class/gls500 sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.663 cc được phép sản sinh công suất lớn nhất lên tới 455 HP, mô men xoắn lớn nhất 700 Nm. Điểm đáng ghi nhận nhất của mẫu mã xe này chính là công suất cực đại tạo điểm nhấn của nó. Dù là vẻ ngoài khá lớn nhưng xe chỉ mất 5,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h xe có thêm tốc độ cao nhất giới hạn điện từ 250 km trong 1 giờ.

mercedes benz gls 500

ngoài các, xe còn được sử dụng hệ thống bộ hộp số 7 cấp auto 7G-TRONIC với 4 tùy chọn lại khác nhau nhằm mục tiêu đưa đến cho người lái các hưởng thụ cực kì dễ chịu và thoải mái, nhẹ dịu. Mức Nhiên liệu tiêu hao của xe là 11,5 lít/100km.

các hệ thống an toàn trên xe Mercedes GLS 500

tại xe Mercedes GLS 500, người dùng được hãng hỗ trợ khá nhiều khối hệ thống nhằm mục tiêu mang đến sự tin cậy tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho khách hàng cũng tương tự người thân trong hộ gia đình.

đánh giá mercedes gls 500 2017

khá nổi bật Trong số đó là hệ thống ATTENTION ASSIST có thể cảnh báo khi người sử dụng không chú ý, hệ thống PRE-SAFE® phối hợp tất cả các tính năng an toàn trong lúc có tình huống xấu xảy ra, bóng khí phía đằng trước, air bag phí a đằng sau & bên cạnh hông, air bag cửa sổ và bóng khí bảo quản đầu gối của những người lái, tựa đầu giảm chấn thương cổ cho hành khách tại các ghế trước, dây an toàn 3 điểm.

hình ảnh mercedes benz gls 500

kèm theo với các khối hệ thống đảm bảo là một trong số công dụng vô cùng thuận lợi giúp người tài xế sở hữu xe hiệu suất cao, tác dụng hơn, bao gồm: khi phanh khẩn cấp đèn phanh Adaptive nhấp nháy, hệ thống Crosswind giúp người lái tinh chỉnh và điều khiển xe càng đảm bảo hơn khi có gió mạnh thổi ngang thân chiếc xe, khối hệ thống Hill-Start Assist bổ trợ bắt đầu ngang dốc, khối hệ thống ABS hạn chế bó cứng phanh, khối hệ thống BAS trợ lực phanh khẩn, khối hệ thống ESP ổn định thân của xe, hệ thống ASR chống trơn chống trượt khi đạp ga tăng tốc, khối hệ thống phòng ngừa va chạm COLLINSION PREVENTION mới nhất của Mercedes, hệ thống ECO start/stop giúp xe tự động hóa tắt động cơ khi tạm ngừng nhằm mục đích tránh tiêu hao nhiên liệu trong hoàn cảnh không đáng, camera 360 độ, hệ thống DIRECT SELECT lẫy chuyển số bán auto, cụm tinh chỉnh và điều khiển DYNAMIC SELECT có 6 chính sách, hệ thống treo khí thích hợp AIRMATIC, khối hệ thống Direct-Steer hỗ trợ lực biến thiên vận tốc, gói Off-Road bổ trợ vượt lên trước địa hình, hệ thống tự động dò tìm không gian đổ xe,….

mec gls 500mercedes benz gls 500 2017merc gls 500giá xe mercedes gls 500hình ảnh mercedes gls 500

thông số cấu hình Mercedes GLS 500 4MATIC

thông số Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017thong so Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017gia Xe Mercedes GLS 500 4MATIC 2017

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

xe Mercedes-Benz E250 đời 2017 ở VN - Đánh Giá thông số, Kiểu thiết kế

Đào bới chi tiết Mercedes-Benz E250 năm 2017 thương hiệu Mercedes-Benz vừa bắt đầu chào làng chiếc xe Mercedes-Benz E250 năm 2017 với loại hình mẫu mã toàn vẹn mới đi kèm rất nhiều cách thức tân sáng giá bên trong. xe Mercedes-Benz E250 phiên bản đời 2017 có giá 2.479 Tỷ – Chỉ cần 500tr là rinh xe về nhà – vui tươi liên hệ thẳng trực tiếp Hotline: 0901.679.879 để sở hữu khuyễn mãi thêm cực tốt ở Mercedes-Benz E250 2017, người sử dụng sẽ có được 2 tùy chọn lựa, tất cả bản chuẩn mức Exclusive & phiên bản Avantgarde & AMG. Hai phiên bản này sẽ có đôi lúc rất dị về kiểu cách phong cách thiết kế lưới tản nhiệt xe tại phần đầu của xe. Trong số đó, bản tiêu chuẩn Exclusive sẽ sở hữu loại lưới tản nhiệt xe truyền thống & biểu tượng ngôi sao 3 cánh nằm ở chỗ nắp capo. Phiên bản vướng lại được trang bị lưới tản nhiệt của xe loại 2 đường ngang và vị trí trung tâm là ngôi sao 3 cánh được bọc c-rom sáng loáng. Mercedes E250 đời 2017 và các điểm đáng chú ý so với bản cũ, nội thất của

xe Mercedes-Benz GLS 350D đời 2017 đời 2018 tại VN

Xe Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC đời 2017 – mẫu SUV “vạn người mê” xe Mercedes GLS 350 d 4MATIC đời 2017 là mẫu SUV đẹp tuyệt vời nhất mà Mercedes vừa đưa đến cho người sử dụng nói chung & những người trẻ thành đạt, năng nổ nói riêng. Mẫu xe này có kiểu cách bệ vệ, hầm hố, quần áo, máy trẻ trung và tràn trề sức khỏe & nhiều tiện lợi tân tiến. vẻ bề ngoài và thiết kế bên trong của Mercedes GLS 350 d 4MATIC năm 2017 so với những kiểu dáng xe đởi trước của dòng này, xe Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2017 có vẻ bề ngoài rất hầm hố, cơ bắp, ngộ nghĩnh. Theo đó, xe Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC năm 2017 https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-gls-350 có kích cỡ lên tới mức 5.130 x 1.934 x 1.850 milimét, chiều dài cơ sở đạt 3.075 milimét. Ở kiểu dáng xe này, quý khách có nhiều tùy chọn lựa sắc màu để phù hợp với cá tính mình như: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Nâu,.. mâm bánh xe là dòng 5 chấu đôi có form size 19 inch đã được mạ 1 lớp crom đẳng cấp, mạnh mẽ. phần đầu của xe trông thấy

review Mercedes CLA 250 đời 2017 tại VN

Xe Mercedes CLA 250 phiên bản đời 2017 có gì thú vị ? những điểm nổi bật về hình ảnh bên ngoài, nội thất, hiệu năng & những lợi ích trên Mercedes-Benz CLA 250 năm 2017 sẽ được trình diễn một cách điểm chi tiết ở trong bài viết sau. Mời chúng ta cùng theo dõi. ngoại thất và nội thất xe Mercedes CLA 250 2017 Mercedes CLA 250 sở hữu ngoại hình bao gồm nhiều nâng tầm. Ví dụ, phần cản trước/cản sau & ốp sườn được thiết kế lại với phong cách thể thao AMG mạnh mẽ, trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Phần đầu xe khá nổi bật và hoành tráng với lưới tản nhiệt của xe dạng thanh nan kép sáng bóng loáng bởi lớp crom mạ bên ngoài & ở vị trí chính giữa là logo ngôi sao 3 cánh mercedes sang trọng, hoành tráng. Đèn Full đèn LED chiếu sáng thế hệ vừa mới được đã tích hợp vào cụm đèn trước. Chưa hết, mâm xe là dòng 18 inch 5 chấu kép mang phong thái AMG được mạ c-rom sáng bóng nhờ đó giúp xe rất nổi bật hơn lúc lăn bánh. size cụ thể của xe là: độ cao – 4.630 mm, bề rộng – 1.777 mm, chiều cao –