Chuyển đến nội dung chính

Đánh Giá Mercedes-Benz C200 năm 2017, Ảnh, thông số

Mercedes-Benz C200 mẫu sedan hạng thượng lưu tầm trung bình hút khách nhất VN

Thống kế vừa mới đây cho thấy thêm Mercedes-Benz C200 còn đang là mẫu xe đi đầu về số lượng bán bán ra trong phân khúc thị trường sedan hạng thượng lưu tầm trung bình tại thị trường tiêu dùng việt nam. C200 được coi là phiên bản thu nhỏ tuổi của dòng S-Class đẳng cấp và sang trọng, & chế tạo nhắm vào nhóm đối tượng quý khách trẻ tuổi, hoạt bát & thành đạt.

phong cách thiết kế của xe Mercedes-Benz C200

vẻ bề ngoài đẳng cấp và sang trọng, mới nhất pha ít dáng thể thao góp thêm phần giúp kiểu dáng xe này đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc. Phần nắp sau xe được gia công kéo dãn ra & khoang quý khách được đẩy lùi ra sau khiến cho toàn bộ con xe có “hơi hướng” của môt chiếc xe hình dáng thể thao. Lưới tản nhiệt xe, hốc hút gió cỡ lớn và khối hệ thống ống xả khói cũng được gia công mang phong cách mạnh khỏe khỏe mạnh.

thong so ky thuat mercedes benz c200

Cụm đèn trước được gia công tinh xảo hơn, gắn vào thêm dải đèn Full đèn LED bật ánh sáng buổi ngày. Số đo 3 vòng của C200 có vẻ “hoành tráng” hơn đời cổ nhưng tải trọng lại được giảm xuống đáng chú ý, điểm này chính là sản phẩm của việc hãng trang bị chất liệu nhôm cao cấp thay cho thép không gỉ. Rõ ràng, trọng lượng xe giảm gần 100 kg đối với đời cũ nhưng chiều dài cơ sở x bề rộng x chiều cao đại lý lại tăng thêm 100 x 36 x 80 mm. Sự ngày càng tăng form size này làm cho xe trang bị vẻ bề ngoài đẳng cấp và sang trọng không khác dòng S-Class thời thượng. Qua thực hành, dù sử dụng kích thước “ngoại cỡ” nhưng C200 dịch rời ở trên đường phố VN cũng tương đối ổn.

kích thước thiết kế bên ngoài được nới dài giúp cho khoảng không gian phía bên trong xe hình như thoáng đãng hơn. Theo đó, khoảng cách giữa 2 các ghế được ngày càng tăng 36mm và khoảng cách trần tăng thêm 55mm.

hình ảnh mercedes c200

Xe được sở hữu gương chiếu sau có chức năng chống lóa giúp người lái không biến thành lóa mắt khi lái e vào đêm tối. Đèn xin rẽ đường được đã nhập vào lên kiếng chiếu sau. Gương chiếu hậu này hoàn toàn có thể gập điện hoặc điều chỉnh tay tùy ý muốn quý khách. Đèn chiếu hậu trên gương, đèn phanh thứ ba, cụm đèn sau theo công nghệ đèn LED chiếu sáng.

xe Mercedes-Benz C200 trang bị bộ mâm 17 inch 5 chấu kép cùng lốp xe run-flat làm cho xe có thể vận hành ngay trong trường hợp bị xẹp.

hinh xe mercedes c200

thiết kế bên trong & các tiện dụng của Mercedes C200

khi chú ý vẻ ngoài của xe này, người sử dụng dễ bị choáng ngợp bởi cách Kiểu thiết kế tươi trẻ cùng những đường chỉ nét trẻ trung và tràn trề sức khỏe thì đến khi bước vào bên phía trong cabin, chúng ta sẽ cực kỳ ngạc nhiên bởi phương pháp làm đẳng cấp, tinh tế. Vật liệu chính trong những việc thiết kế thiết kế bên trong của mẫu mã xe này đó là nhôm thời thượng, gỗ & da. Kiểu dáng xe này đã được sở hữu hàng ghế trước mang phong cách hình dáng thể thao bọc da thời thượng, vô – lăng cũng khá được bọc 1 lớp da Nappa. Bảng đồng hồ dạng 2 ống, tay cầm lái 3 chấu bọc lớp da Nappa phía bên ngoài giúp chống bám mồ hôi, vân tay. Ghế người lái xe cực kỳ dễ dàng với khả năng tùy chỉnh thiết lập điện (độ cao ghế, xa/gần, độ nghiêng mặt ghế, lưng ghế).

chi tiet mercedes c200

các tiện lợi thư giãn đi kèm cũng là một điểm nổi bật luôn luôn phải có khi kể về con xe này. Tại C200, người sử dụng được bổ trợ màn hình hiển thị TFT 5.8 inch sắc nét, hỗ trợ gắn kết USB, Bluetooth, internet, khối hệ thống âm lượng vòm Burmester 13 loa có công suất 590 watt, hệ thống điều hòa tự động hóa Air-Balance, hệ thống nước hoa với 4 hương tùy chọn, hệ thống dẫn đường GPS, & còn nhiều tiện dụng hiện đại khác.

mec benz c200 gia

hệ thống siêu an toàn & hiệu suất của Mercedes-Benz C200

xe Mercedes-Benz C200 được sở hữu động cơ I4 với công suất cực đại đạt 184 mã lực ở 5.500 vòng/phút, Momen xoắn lớn nhất 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng trong 1 phút. Dù những thông số kỹ thuật vừa nêu Chưa hẳn thuộc hàng “bá đạo” nhất nhưng so với những đối thủ cũng hông hề tệ chút nào. Thực thi trải nghiệm phía bên trong xe khá yên tĩnh do bộ hộp số 7 cấp auto được hãng nâng cấp nên xe quản lý và vận hành rất quyến rũ.

c200 giá

mức độ quản lý và vận hành của xe Mercedes-Benz C200 sẽ làm tất thảy người dùng yêu thích bởi sự cân bằng & thăng bằng nhất là tình huống xe đang chạy với tốc độ cao. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ tự hỏi: “thế thì cảm giác lái thế nào?”. Xin thưa là, cảm giác lái vô cùng dễ chịu và thoải mái. Với hệ thống treo khí mới thì dù ngồi ở dãy ghế sau cũng có thể có cảm giác rất tuyệt vời. Còn với cơ chế Comfort, người lái xe & khách hàng sẽ cảm thấy được sự êm ái khi di chuyển trên quãng đường dài.

tình huống, tài xế chuyển sang cơ chế Sport+, máy sẽ phản xạ nhanh hơn, chân dẫm ga sẽ vô cùng bốc, nói cho vui là “đạp mạnh là dính ghế”, tay lái của xe sẽ rất đầm & chắc. Nếu bạn muốn tự thiết lập cơ chế lái mếm mộ, bạn cũng có thể chọn Invidiual.

mercedes c200 mau trang den

ở những đoạn đường mấp mô, gồ ghề, Mercedes C200 cho quý khách cảm xúc êm ái không xẩy ra xóc.

Mức tiêu thụo nhiên liệu mức độ vừa phải của xe vào khoảng 5.5 lít trên 100km cho quãng đường dung dịch, chi tiết này sẽ khiến ít nhiều quý khách phải quá bất ngờ. Theo cũng như Mercedes cho thấy thêm, trong quá trình thử nghiệm, xe còn cho mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn rất nhiều con số vừa nêu, ví dụ là bên dưới 5 lít trên 100km. Số lượng 5.5 lít cho 100km này là khi xe chạy xe trên quãng đường hỗn hợp, tất cả đường cao tốc & đường nội đô. Đọc thêm review Mercedes C200 2017, Ảnh, thông số kỹ thuật ở Mercedes Center Việt Nam

kiểu dáng xe này cho thời điểm tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 6,6 giây và gia tốc lớn nhất lên đến 250 km/h, xe dùng hệ thống dẫn động cầu sau.

Mercedes C200 không chỉ là quản lý và vận hành tiết kiệm n hiên liệu nhưng vẫn sử dụng một danh sách dài các hệ thống an toàn nhằm mục đích mang lại sự yên tâm cho mọi quý khách nằm trên xe. Một trong những hệ thống an toàn mà bạn cũng có thể kể tại đây như: khối hệ thống ABS hạn chế bó cứng phanh , khối hệ thống BAS trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống ASR chống trơn trượt lúc tăng cường, khối hệ thống ESP thăng bằng thân của xe, khối hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh biểu hiện thiếu lái lúc xe vào cua, bổ trợ xe ôm cua an toàn và tin cậy & chính xác hơn giúp người lái xe triển khai các góc đường cua nhẹ nhàng và cực kỳ êm ái, hệ thống Crosswind Assist bổ trợ người điều khiển điều khiển và tinh chỉnh xe đáng tin cậy & một cách dễ dàng hơn trong lúc có gió mạnh thổi ngang thân xe, 6 túi khí, kiểu phanh Adaptive… tại xe Mercedes-Benz C200 người sử dụng còn tồn tại tùy chọn với gói Phụ kiện Deluxe có giá 103,4 triệu vnđ, bao gồm: cánh lướt gió mui xe, cánh lướt gió trước, cánh lướt gió sau,….

mercedes c200 mau den noi that vang

Đại gia chế tạo oto từ Đức cho thấy tham vọng tương đối rộng tại thị trường tiêu dùng nước ta khi đáp ứng chiếc xe này với giá chỉ 59.000 $ đã kể cả VAT. Việc hạ giá xe xuống dưới mức 60.000 USD giúp hãng một cách dễ dàng tiếp cận với nhóm đối tượng người sử dụng khách hàng có thu nhập vừa phải nhưng lại mong muốn sử dụng 1 chiếc xe sang mang uy tín “Mẹc”, qua đó còn khiến cho hãng tạo cùng với lợi thế trước những phe đối lập khác như Audi hay BMW.

Merc benz C200 doi 2017

nhìn toàn diện, Mercdes C200 là một trong mẫu mã xe khá toàn vẹn trên thị trường ôtô hiện tại. Bên cạnh các ưu điểm tới từ vẻ ngoài, hiệu năng thì yếu tố giá bán cạnh tranh mà hãng đang thực hiện cho mẫu mã xe này cũng là môt điểm khá quan trọng quyết định sự thành bại trong cuộc đua doanh thu.

Merc benz C200 2017

Nguyên Nhân hãy lựa chọn mua xe Mercedes C200 ở Mercedes Center

  • Mercedes Center là 1 trong những website tốt nhất về marketing các loại xe từ Mercedes. content, Hình ảnh được biểu lộ chân thật, rõ ràng nhất.
  • thường xuyên update BẢNG giá Mercedes ở nước ta năm 2017, lịch trình Tặng Kèm & những hỗ trợ từ nhà sản xuất.
  • giá cả luôn luôn thấp nhất thị trường.
  • cung ứng trọn gói & kịp thời nhất dịch vụ ảnh hưởng đến xe như: bổ trợ vay trả dần lúc sắm xe, chọn biển số đẹp, đăng ký bảo hiểm, tiến hành đăng ký trước bạ…

thông số cấu hình của Mercedes-Benz C200 đời 2017

Thông số mercedes c200hình ảnh mercedes c200

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

xe Mercedes-Benz E250 đời 2017 ở VN - Đánh Giá thông số, Kiểu thiết kế

Đào bới chi tiết Mercedes-Benz E250 năm 2017 thương hiệu Mercedes-Benz vừa bắt đầu chào làng chiếc xe Mercedes-Benz E250 năm 2017 với loại hình mẫu mã toàn vẹn mới đi kèm rất nhiều cách thức tân sáng giá bên trong. xe Mercedes-Benz E250 phiên bản đời 2017 có giá 2.479 Tỷ – Chỉ cần 500tr là rinh xe về nhà – vui tươi liên hệ thẳng trực tiếp Hotline: 0901.679.879 để sở hữu khuyễn mãi thêm cực tốt ở Mercedes-Benz E250 2017, người sử dụng sẽ có được 2 tùy chọn lựa, tất cả bản chuẩn mức Exclusive & phiên bản Avantgarde & AMG. Hai phiên bản này sẽ có đôi lúc rất dị về kiểu cách phong cách thiết kế lưới tản nhiệt xe tại phần đầu của xe. Trong số đó, bản tiêu chuẩn Exclusive sẽ sở hữu loại lưới tản nhiệt xe truyền thống & biểu tượng ngôi sao 3 cánh nằm ở chỗ nắp capo. Phiên bản vướng lại được trang bị lưới tản nhiệt của xe loại 2 đường ngang và vị trí trung tâm là ngôi sao 3 cánh được bọc c-rom sáng loáng. Mercedes E250 đời 2017 và các điểm đáng chú ý so với bản cũ, nội thất của

xe Mercedes-Benz GLS 350D đời 2017 đời 2018 tại VN

Xe Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC đời 2017 – mẫu SUV “vạn người mê” xe Mercedes GLS 350 d 4MATIC đời 2017 là mẫu SUV đẹp tuyệt vời nhất mà Mercedes vừa đưa đến cho người sử dụng nói chung & những người trẻ thành đạt, năng nổ nói riêng. Mẫu xe này có kiểu cách bệ vệ, hầm hố, quần áo, máy trẻ trung và tràn trề sức khỏe & nhiều tiện lợi tân tiến. vẻ bề ngoài và thiết kế bên trong của Mercedes GLS 350 d 4MATIC năm 2017 so với những kiểu dáng xe đởi trước của dòng này, xe Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2017 có vẻ bề ngoài rất hầm hố, cơ bắp, ngộ nghĩnh. Theo đó, xe Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC năm 2017 https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-gls-350 có kích cỡ lên tới mức 5.130 x 1.934 x 1.850 milimét, chiều dài cơ sở đạt 3.075 milimét. Ở kiểu dáng xe này, quý khách có nhiều tùy chọn lựa sắc màu để phù hợp với cá tính mình như: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Nâu,.. mâm bánh xe là dòng 5 chấu đôi có form size 19 inch đã được mạ 1 lớp crom đẳng cấp, mạnh mẽ. phần đầu của xe trông thấy

review Mercedes CLA 250 đời 2017 tại VN

Xe Mercedes CLA 250 phiên bản đời 2017 có gì thú vị ? những điểm nổi bật về hình ảnh bên ngoài, nội thất, hiệu năng & những lợi ích trên Mercedes-Benz CLA 250 năm 2017 sẽ được trình diễn một cách điểm chi tiết ở trong bài viết sau. Mời chúng ta cùng theo dõi. ngoại thất và nội thất xe Mercedes CLA 250 2017 Mercedes CLA 250 sở hữu ngoại hình bao gồm nhiều nâng tầm. Ví dụ, phần cản trước/cản sau & ốp sườn được thiết kế lại với phong cách thể thao AMG mạnh mẽ, trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Phần đầu xe khá nổi bật và hoành tráng với lưới tản nhiệt của xe dạng thanh nan kép sáng bóng loáng bởi lớp crom mạ bên ngoài & ở vị trí chính giữa là logo ngôi sao 3 cánh mercedes sang trọng, hoành tráng. Đèn Full đèn LED chiếu sáng thế hệ vừa mới được đã tích hợp vào cụm đèn trước. Chưa hết, mâm xe là dòng 18 inch 5 chấu kép mang phong thái AMG được mạ c-rom sáng bóng nhờ đó giúp xe rất nổi bật hơn lúc lăn bánh. size cụ thể của xe là: độ cao – 4.630 mm, bề rộng – 1.777 mm, chiều cao –