Chuyển đến nội dung chính

Mercedes CLA250 năm 2017, đời 2018 ở Việt Nam

Mercedes CLA250 thuộc phân khúc compact sedan, là dòng xe nhập vào nhắm đến đối tượng quý khách trẻ tuổi, thích thú sự sáng tạo & phong cách xe thể thao. Phía bên trong phân khúc thị trường xe CLA, Mercedes CLA250 thừa hưởng nét phong cách thiết kế đặc trưng không xa lạ của dòng CLA. Lấy cảm giác từ dòng xe Coupe dáng thể thao, CLA250 mang lại tạo ấn tượng ngộ nghĩnh, khác biệt nhưng không thua kém phần tân tiến khi trực tiếp ngắm nhìn chiếc xe này.

Mercedes CLA250 – Tổng quan quản lý và vận hành

Mercedes CLA250 là xe Mercedes 5 chỗ https://mercedes-center.com/xe-mercedes-5-cho-cla-250-phien-ban-2017.html chạy bộ động cơ I4 dung lượng 2.0 lít với công suất 211 mã lực, mô men xoắn cực đại là 350 Nm. Động cơ được trang bị cho CLA250 cân xứng với sở hữu các công năng khác, vì thế, khả năng quản lý và vận hành của CLA250 mềm mịn và mượt mà & bền bỉ theo thời gian. Hộp số sở hữu cho CLA250 là bộ hộp số auto 7 cấp ly hợp kép, phối hợp cùng hệ dẫn động cầu trước thân thuộc của phân khúc A-Class.

sử dụng này được đánh giá là rất hợp lý và phải chăng cho một cái xe tầm trung. Động cơ xe đủ trẻ trung và tràn đầy năng lượng để bức tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,6 giây, đạt vận tốc lớn nhất 240 km/giờ. Con số này đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo số tình nhân xe.

tính năng an toàn và tin cậy Mercedes CLA250

+ công dụng trợ lái trên Mercedes CLA250

  • Thiếu lái khi đổ cua tại gia tốc cao, vô- lăng nặng & thiếu lực dẫn tới bẻ lái gian nan là các luận điểm mà người điều khiển hoàn toàn có thể gặp phải. Để xử lý hiện trạng này, Mercedes CLA250 sở hữu hệ thống trợ lực lái xe Direct-Steer và khối hệ thống cân bằng thân xe điện tử ESP, giải quyết và xử lý triệt để xúc cảm thiếu lái lúc vào cua nhanh, hỗ trợ bẻ lái nhẹ dịu và chắc chắn, giúp lái xe an toàn và đáng tin cậy và không mệt mỏi.
  • phản xạ nhanh nhạy trước các điều kiện khẩn cấp là năng lực cần thiết của mỗi lái xe. Tuy vậy, không hẳn ai ai cũng có tác dụng này. Việc trang bị các công năng an toàn & auto giải quyết và xử lý với những trường hợp khẩn cấp là cách hiệu quả nhất để bổ trợ người lái lái xe tin cậy. Khối hệ thống chống bó phanh, bổ trợ phanh gấp, chống trơn trượt lúc bức tốc, hỗ trợ dừng ngang dốc, cảnh báo mất tập trung, khối hệ thống phòng ngừa va chạm… đảm bảo giúp người lái xe luôn tự động trong số điều kiện khẩn.

+ nâng cao giới hạn mức độ nhìn

  • khối hệ thống đèn Full LED tiện lợi đóng tầm quan trọng chiếu sáng, mở rộng tầm quan sát vào đêm tối cho người lái xe, hệ thống này rất tiện dụng tại đoạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cấu hình góc bật ánh sáng theo chiều dịch rời của xe.
  • Rất nhiều bạn chạm chán khó khăn lúc lùi xe, đỗ xe trong những bến bãi, vấn đề này sẽ làm nên cực kỳ dễ chơi với sử dụng camera lùi & khối hệ thống đỗ xe theo ý mình trên Mercedes CLA250.

II. Thiết kế bên ngoài và nội thất

thiết kế bên ngoài Mercedes CLA250 – điểm nhấn trẻ trung & cuốn hút

Mercedes CLA250 là chứng minh cho sự lôi kéo tới từ sự trẻ trung và linh động. Thiết kế thiết kế bên ngoài phía bên ngoài CLA250 hoàn toàn có thể gây tạo điểm nhấn khỏe khoắn cho người nhìn bởi sự tiên tiến, hình dáng thể thao nhưng không kém phần sang trọng và hào nhoáng. Yếu tố trẻ trung & sang trọng được dung hòa khéo léo, tinh tế, rất hợp với đối tượng người tiêu dùng quý khách thuộc người trẻ & thành đạt.

+ điểm chi tiết dáng thể thao trẻ khỏe

  • Cản phía trước, ốp sườn xe & cản sau của Mercedes CLA250 bên trong bộ thiết kế bên ngoài AMG dáng thể thao đặc biệt. Mang đến sự linh động và khỏe mạnh cho con xe.
  • Mâm xe hình dáng thể thao 5 chấu kép 18 inch & lưới tản nhiệt đường chỉ nét kim cương với logo ngôi sao 3 cánh mercedes rất không xa lạ ở những chiếc xe mang phong cách trẻ trung.

+ chi tiết sang trọng & mới nhất

Cụm đèn trước và chùm đèn đuôi thiết kế sáng tạo, sở hữu nét cong mềm mịn và mượt mà, sâu sắc khiến cho phần đầu của xe và phần đuôi của xe trở nên trông rất nổi bật hơn. Đây cũng chính là điểm chi tiết mang đến cảm xúc tiên tiến, cao cấp cho Mercedes CLA250.

ngoài các, chi tiết ngoại thất được trưng trông rất nổi bật trên nền sơn bóng sang trọng, hoành tráng có thể làm nên tạo điểm nhấn đặc biệt ngay từ cái quan sát trước tiên cho bất kỳ ai ngắm nhìn chiếc Mercedes CLA250.

nội thất xe Mercedes CLA250 mới mẻ và lạ mắt & mới nhất

không phải như nhiều thể loại xe khác của Mercedes, CLA250 sử dụng da & nhôm là cấu tạo từ chất chủ đạo để ốp nội thất, đưa tới ấn tượng biệt lập đối với thiết kế bên trong được bọc da và ốp gỗ. Gỗ mang đến sự hoành tráng, đầm ấm và có phần trầm tĩnh, cổ điển cho không gian thiết kế bên trong. đối lại, gia công bằng chất liệu nhôm mang tới cảm xúc hiện đại & đặc biệt quan trọng thời thượng cho khoảng không bên trong xe.

Mercedes CLA250 được bọc da Artico có đường chỉ viền trang trí, nhiều điểm chi tiết được bọc nhôm màu bạc sáng bóng và cao cấp, khá nổi bật trên nền da bọc thiết kế bên trong.

thiết kế bên trong bên trong Mercedes CLA250 đầy đủ những chi tiết biểu thị kiểu thể thao quan trọng đặc biệt như vô lăng thể thao, bàn đạp dáng thể thao, đồng hồ của xe kiểu dáng thể thao hay khối hệ thống số ghế cũng mang phong thái trẻ đẹp & trẻ khỏe.

Chiếc CLA250 cũng rất được trang bị công dụng các hình thức giải trí thời thượng với màn hình màu của xe TFT 8 inch, khối hệ thống các hình thức giải trí đọc CD, thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth và hỗ trợ công năng thư giãn trên địa hình.

nghiên cứu và phân tích những trang bị trên Mercedes CLA250 https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-cla-250, khách hàng hoàn toàn có thể rất rõ điểm mạnh của thiết kế trẻ trung, ngịch nghợm và có chỗ táo bạo này từ Mercedes Benz.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

xe Mercedes-Benz E250 đời 2017 ở VN - Đánh Giá thông số, Kiểu thiết kế

Đào bới chi tiết Mercedes-Benz E250 năm 2017 thương hiệu Mercedes-Benz vừa bắt đầu chào làng chiếc xe Mercedes-Benz E250 năm 2017 với loại hình mẫu mã toàn vẹn mới đi kèm rất nhiều cách thức tân sáng giá bên trong. xe Mercedes-Benz E250 phiên bản đời 2017 có giá 2.479 Tỷ – Chỉ cần 500tr là rinh xe về nhà – vui tươi liên hệ thẳng trực tiếp Hotline: 0901.679.879 để sở hữu khuyễn mãi thêm cực tốt ở Mercedes-Benz E250 2017, người sử dụng sẽ có được 2 tùy chọn lựa, tất cả bản chuẩn mức Exclusive & phiên bản Avantgarde & AMG. Hai phiên bản này sẽ có đôi lúc rất dị về kiểu cách phong cách thiết kế lưới tản nhiệt xe tại phần đầu của xe. Trong số đó, bản tiêu chuẩn Exclusive sẽ sở hữu loại lưới tản nhiệt xe truyền thống & biểu tượng ngôi sao 3 cánh nằm ở chỗ nắp capo. Phiên bản vướng lại được trang bị lưới tản nhiệt của xe loại 2 đường ngang và vị trí trung tâm là ngôi sao 3 cánh được bọc c-rom sáng loáng. Mercedes E250 đời 2017 và các điểm đáng chú ý so với bản cũ, nội thất của

xe Mercedes-Benz GLS 350D đời 2017 đời 2018 tại VN

Xe Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC đời 2017 – mẫu SUV “vạn người mê” xe Mercedes GLS 350 d 4MATIC đời 2017 là mẫu SUV đẹp tuyệt vời nhất mà Mercedes vừa đưa đến cho người sử dụng nói chung & những người trẻ thành đạt, năng nổ nói riêng. Mẫu xe này có kiểu cách bệ vệ, hầm hố, quần áo, máy trẻ trung và tràn trề sức khỏe & nhiều tiện lợi tân tiến. vẻ bề ngoài và thiết kế bên trong của Mercedes GLS 350 d 4MATIC năm 2017 so với những kiểu dáng xe đởi trước của dòng này, xe Mercedes GLS 350 d 4MATIC 2017 có vẻ bề ngoài rất hầm hố, cơ bắp, ngộ nghĩnh. Theo đó, xe Mercedes-Benz GLS 350 d 4MATIC năm 2017 https://mercedes-center.com/xe-mercedes/mercedes-gls-350 có kích cỡ lên tới mức 5.130 x 1.934 x 1.850 milimét, chiều dài cơ sở đạt 3.075 milimét. Ở kiểu dáng xe này, quý khách có nhiều tùy chọn lựa sắc màu để phù hợp với cá tính mình như: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc, Nâu,.. mâm bánh xe là dòng 5 chấu đôi có form size 19 inch đã được mạ 1 lớp crom đẳng cấp, mạnh mẽ. phần đầu của xe trông thấy

review Mercedes CLA 250 đời 2017 tại VN

Xe Mercedes CLA 250 phiên bản đời 2017 có gì thú vị ? những điểm nổi bật về hình ảnh bên ngoài, nội thất, hiệu năng & những lợi ích trên Mercedes-Benz CLA 250 năm 2017 sẽ được trình diễn một cách điểm chi tiết ở trong bài viết sau. Mời chúng ta cùng theo dõi. ngoại thất và nội thất xe Mercedes CLA 250 2017 Mercedes CLA 250 sở hữu ngoại hình bao gồm nhiều nâng tầm. Ví dụ, phần cản trước/cản sau & ốp sườn được thiết kế lại với phong cách thể thao AMG mạnh mẽ, trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Phần đầu xe khá nổi bật và hoành tráng với lưới tản nhiệt của xe dạng thanh nan kép sáng bóng loáng bởi lớp crom mạ bên ngoài & ở vị trí chính giữa là logo ngôi sao 3 cánh mercedes sang trọng, hoành tráng. Đèn Full đèn LED chiếu sáng thế hệ vừa mới được đã tích hợp vào cụm đèn trước. Chưa hết, mâm xe là dòng 18 inch 5 chấu kép mang phong thái AMG được mạ c-rom sáng bóng nhờ đó giúp xe rất nổi bật hơn lúc lăn bánh. size cụ thể của xe là: độ cao – 4.630 mm, bề rộng – 1.777 mm, chiều cao –